TẠI SAO CÀ PHÊ ROBUSTA 100% LẠI CHỌN BAO BÌ MÀU TRẮNG ?

TẠI SAO CÀ PHÊ ROBUSTA 100% LẠI CHỌN BAO BÌ MÀU TRẮNG ?

  •   13/02/2023 10:44:00 AM
  •   Đã xem: 1061
  •   Phản hồi: 0
TẠI SAO CÀ PHÊ ROBUSTA 100% LẠI CHỌN BAO BÌ MÀU TRẮNG ?          

Đó là câu hỏi mà The Espresso nhận được nhiều nhất khi giới thiệu dòng sản phẩm mới Cà phê phin giấy 100% Robusta!          
6 loại hạt cà phê phổ biến hiện nay

6 loại hạt cà phê phổ biến hiện nay

  •   13/02/2023 10:41:00 AM
  •   Đã xem: 1357
  •   Phản hồi: 0
Cafe Arabica
Hay còn gọi là cà phê chè. là loại cafe hạt hơi dài, vị của Arabica hơi chua xen lẫn với vị đắng nhẹ, màu nước nâu nhạt.
THE ESPRESSO MỞ BÁN CÀ PHÊ ĐẶC SẢN ROBUSTA TRÊN TOÀN HỆ THỐNG

THE ESPRESSO MỞ BÁN CÀ PHÊ ĐẶC SẢN ROBUSTA TRÊN TOÀN HỆ THỐNG

  •   13/02/2023 10:37:00 AM
  •   Đã xem: 82
  •   Phản hồi: 0
Cà phê vốn từ lâu được biết đến là một “đặc sản” của Việt nam. Tuy nhiên khái niệm “CÀ PHÊ ĐẶC SẢN” lại là một lĩnh vực khá mới mẻ, dùng để nói đến một “loại” cà phê cao cấp được chọn lọc và sơ chế rất công phu, kỹ lưỡng.
Thị trường thực phẩm và đồ uống dự báo sôi động

Thị trường thực phẩm và đồ uống dự báo sôi động

  •   13/02/2023 08:47:07 AM
  •   Đã xem: 1056
  •   Phản hồi: 0
Mặc dù kinh tế được dự báo có nhiều khó khăn, nhưng theo Euromonitor, giá trị thị trường ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) Việt Nam trong năm 2023 dự kiến sẽ tăng 18% so với 2022, đạt mốc doanh thu khoảng 720.300 tỷ đồng.
Việt Nam có hơn 300.000 nhà hàng và quán cà phê

Việt Nam có hơn 300.000 nhà hàng và quán cà phê

  •   13/02/2023 08:40:01 AM
  •   Đã xem: 1188
  •   Phản hồi: 0
Một số mô hình kinh doanh nhà hàng và quán cà phê được dự báo sẽ có phần chững lại sau năm 2023. Đặc biệt, thị trường giao đồ ăn cũng sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trước.
Bức tranh thị trường khởi nghiệp trong ngành F&B Việt Nam: Nhiều cơ hội để nắm bắt

Bức tranh thị trường khởi nghiệp trong ngành F&B Việt Nam: Nhiều cơ hội để nắm bắt

  •   13/02/2023 08:38:13 AM
  •   Đã xem: 91
  •   Phản hồi: 0
Không chỉ gói gọn trong giao hàng trực tuyến, công nghệ giờ đây đã trở thành một công cụ quan trọng giúp các doanh nghiệp F&B quản lý nhân sự, tối ưu hóa vận hành hay tiếp cận khách hàng.
BÁO CÁO NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG F&B TẠI VIỆT NAM

BÁO CÁO NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG F&B TẠI VIỆT NAM

  •   13/02/2023 08:31:09 AM
  •   Đã xem: 1153
  •   Phản hồi: 0
Trải qua 2 năm đại dịch COVID-19 hoành hành, ngành thực phẩm và đồ uống ( F&B) đã có nhiều biến động, nhu cầu đối với các sản phẩm này đạt mức cao ngất ngưởng. Các thương hiệu đã có nhiều nỗ lực để theo kịp chuỗi cung ứng bùng phát, tình trạng thiếu nhân công, cộng thêm giá cả tăng vọt do lạm phát.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây